"அத்தனைக்கும் ஆசைப்படு"-சுவாமி ஸ்ரீ ஸ்ரீ ஆதவானந்தா



















11 பேர் கருத்து சொல்லியிருக்காங்க..:

வால்பையன் said...

ஆசைப்பட நான் ரெடி ஆனா இது பத்தாது!

Anonymous said...

pattutom

Anonymous said...

உங்களின் பதிவுக்கு ThamilBest இல் வாக்களியுங்கள்

நான் ஆதவன் said...

அளவிற்கு மிஞ்சினால் அமுதமும் நஞ்சாகும் வால்பையன் :-)

வால்பையன் said...

// நான் ஆதவன் said...
அளவிற்கு மிஞ்சினால் அமுதமும் நஞ்சாகும் வால்பையன் :-)//

அப்புறம் எதுக்கு அத்தனைக்கும் ஆசைபடுன்னு சொல்றிங்க!

நான் அப்படி தான் ஆசைப்படுவேன்.

நான் ஆதவன் said...

அட நான் சொன்னது இதுல இருக்கிற அத்தனைக்கும் ஆசைப்படுன்னு :)

RAMASUBRAMANIA SHARMA said...

mmmmm....rooomba overana asai.....hm.hm.hm.hm....avlothan...Beautiful Pictures

நான் ஆதவன் said...

//RAMASUBRAMANIA SHARMA said...

mmmmm....rooomba overana asai.....hm.hm.hm.hm....avlothan...Beautiful Pictures//

நன்றி ராம்சுப்பிரமணிய சர்மா

krishna said...

hhheeeeeeeeeeeeee

krishna said...

heeeeeeeeeeeee heeeeeeeeeeee

Anonymous said...

arumaiaana thalaippu

Related Posts with Thumbnails